Xét nghiệm bệnh xã hội

Bệnh xã hội là những căn bệnh nguy hiểm, lây truyền qua đường tình dục. Một số bệnh xã hội thường gặp đó là sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục... mỗi loại bệnh đều có thời gian ủ bệnh khá lâu mới xuất hiện các triệu chứng đầu tiên của bệnh. Vì thế, để phát hiện sớm bệnh xã hội người bệnh cần thực hiện các phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. 

Các phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội phổ biến hiện nay

Sở dĩ cần xét nghiệm bệnh xã hội bởi vì xét nghiệm bệnh xã hội là một cách kiểm tra phát hiện sớm và chính xác nhất khi nghi ngờ bị nhiễm bệnh xã hội. Nói cách khác, muốn biết bản thân có mắc các bệnh xã hội hay không, xét nghiệm là việc rất cần thiết. Không xét nghiệm dễ dẫn đến chẩn đoán sai kết quả, từ đó, hỗ trợ điều trị không hiệu quả và mỗi bệnh xã hội lại cần thực hiện các phương pháp xét nghiệm phát hiện khác nhau. Cụ thể đó là:

Bệnh sùi mào gà

  • Xét nghiệm dịch: bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm dịch âm đạo của nữ giới hoặc dịch niệu đạo của nam giới để kiểm tra có chứa virus HPV hay không.
  • Xét nghiệm Pap Smear (phương pháp tế Bào học): Thông qua kết quả phân tích hình thái học chi tiết để phân tích những bất thường của tế Bào biểu mô cổ tử cung khi bị nhiễm virus HPV.
  • Xét nghiệm mô bệnh phẩm: bác sĩ sẽ xét nghiệm mô bệnh phẩm bằng phương pháp thử phản ứng PCA để xác định loại HPV và kỹ thuật PCR để biết được nhóm máu, nguy cơ bệnh thấp hay cao... Phương pháp này thường áp dụng với các bệnh nhân đã biểu hiện các nốt sùi.

Bệnh giang mai

  • Phản ứng sàng lọc RPR
  • Xét nghiệm máu, huyết thanh
  • Soi trên kính hiển vi  
  • Xét nghiệm dịch não tủy
  • Xét nghiệm nước ối.

Bệnh lậu

  • Phương pháp phát hiện kháng nguyên
  • Phương pháp xét nghiệm trực tiếp
  • Phương pháp nuôi cấy và xét nghiệm tính nhạy cảm
  • Phương pháp xét nghiệm PPNG.

Bệnh mụn rộp sinh dục

  • Xét nghiệm máu
  • Kiểm tra hình thái virus
  • Xem phản ứng của chuỗi Polymerase (PRC)

Vì tác hại của bệnh xã hội gây ra với người bệnh, bạn tình và cả xã hội là vô cùng lớn như vô sinh, hiếm muộn, ung thư, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe của người bệnh nên sau khi được các bác sĩ thăm khám và xét nghiệm bệnh xã hội kỹ lưỡng, người bệnh cần nhanh chóng thực hiện phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp từ các bác sĩ, giúp chủ động hơn trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh.

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội là bao nhiêu

  • Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội phụ thuộc vào bệnh lý bạn muốn xét nghiệm. Khi đến với phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, các bác sĩ sẽ thăm lâm sàng để đưa ra các chẩn đoán và tư vấn các xét nghiệm cần thiết. 
  • Chi phí cũng ảnh hưởng nhiều do các mục mà bệnh nhân muốn làm xét nghiệm, cùng là xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch niệu đạo... nhưng chi phí có thể thấp hơn nếu bệnh nhân chỉ chọn 1 số mục quan trọng và có thể lựa chọn các mục không cần thiết để tiết kiệm chi phí
  • Nếu muốn thuận tiện bệnh nhân có thể chat với bác sĩ thông qua trang chat này để hỏi về bệnh lý và chi phí xét nghiệm [TÔI MUỐN TÌM HIỂU THÊM]
  • Nhận thấy sự nguy hại của bệnh xã hội và vì sức khỏe cộng đồng, phòng khám thực hiện chương trình ưu đãi Giảm 50% chi phí xét nghiệm bệnh xã hội và  50% chi phí điều trị. Tạo điều kiện cho 1 bộ phận người bệnh có thể thăm khám với chi phí hợp lý hơn

Lưu ý:  Ưu đãi trên chỉ áp dụng với những  bệnh nhân đặt hẹn online thông qua website hoặc theo số điện thoại 1800.6181 [Tôi Muốn Đặt Hẹn]

Xét nghiệm bệnh xã hội chính xác tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng hiện là đơn vị chuyên hỗ trợ xét nghiệm bệnh xã hội. Phòng Khám chúng tôi luôn nỗ lực, cống hiến hết mình cho lĩnh vực y tế nước nhà.

Tỷ lệ xét nghiệm và điều trị bệnh tại Phòng Khám luôn đạt thành công cao vì luôn đảm bảo các yếu tố sau:

Chuyên khoa xét nghiệm bệnh xã hội

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng luôn được chú trọng, đầu tư và đều được Sở Y Tế kiểm duyệt, máy móc được nhập từ nước ngoài, công nghệ cao. Từ hình ảnh trực quan kết hợp với kết quả của xét nghiệm, mẫu vật trước đó để có được kết quả chuẩn xác nhất.

 Đội ngũ Y – bác sĩ chuyên môn cao

Phòng Khám có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm công tác, đã từng công tác ở nước ngoài. Hơn nữa, đây đều là các bác sĩ đầu ngành trong việc xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội.

Môi trường vô trùng

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng có cơ sở vật chất khang trang, môi trường khám bệnh sạch sẽ, giúp cho người bệnh có thể có thể yên tâm khi khám, làm xét nghiệm bệnh xã hội và điều trị bệnh, tách biệt với vi khuẩn gây hại và có thể xâm nhập gây bệnh.

Bảo mật thông tin

Mọi thông tin của người bệnh đều chỉ được sử dụng với mục đích hỗ trợ điều trị bệnh, tất cả những thông tin đều được bảo mật.

  

Chi phí xét nghiệm kê khai minh bạch

Mọi chi phí khám, chẩn đoán, xét nghiệm bệnh xã hội đều được trao đổi trước với người bệnh, tạo sự chủ động và có sự chuẩn bị trước. Hơn nữa, các khoản cũng như mức phí xét nghiệm đều được niêm yết công khai, minh bạch, đúng quy định.

Việc thực hiện xét nghiệm bệnh xác hội sẽ giúp bạn phát hiện bệnh sớm có cách hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời, tránh nhiều hậu quả đáng tiếc. Nếu nghi ngờ hoặc có nguy cơ bị mắc các bệnh xã hội, các bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để xét nghiệm bệnh xã hội.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Chỉ 200K Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa 7 hạng mục (giá gốc 2.600K)
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Tặng miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. Không áp dụng cho đoàn thể.

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 để nhận thông tin chi tiết.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành Xem thêm
Ts. Bs Ngô Việt Thành

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Phổi Trung ương

Nguyên Phó khoa Ngoại - bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định

Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình

Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế Xem thêm
BS CK I Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa: Ngoại tổng hợp

Nguyên bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 43 năm kinh nghiệm.

Từng công tác tại Ban bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

Hotline Báo giá Khám online